Tải Game Đua Xe 3D Miễn Phí

Tải Game Đua Xe 3D Miễn Phí

Asphalt Moto 3D là thể loại game đua xe mô tô phân khối lớn, tốc độ cao vô cùng thú vị trên điện thoại di động. Đến với Game Đua xe máy 3d sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê trải nghiệm tốc độ của bạn trên những đường đua mạo hiểm. Với hơn 50.000 lượt tải , Asphalt Moto 3D đã trở thành một trong những game ăn khách nhất ở tựa game đua xe mạo hiểm.

Tải game đua xe máy 3D miễn phí


Xem thêm: Tai game ban sung
Trong Game Asphalt Moto 3D, bạn sẽ nhập vai vào một tay đua xe tài ba và thể hiện tài năng lái xe của mình trên những đoạn đường khó để mang về cho mình những giải thưởng lớn trải khắp toàn thế giới. Bạn hãy chọn một chiếc xe phân khối lớn theo sở thích của mình, nhận nhiệm vụ được giao và về đích nhanh nhất. Hệ thống game mở ra rất nhiều mẫu xe hiện đại và kiểu dáng vô cùng bắt mắt tùy bạn lựa chọn, tuy nhiên để sở hữu chúng trên mỗi đường đua bạn hãy thu thập thật nhiều đồng tiền xu có trên đường đi.
Tai game dua xe miễn phí về máy với cách chơi khá là dễ dàng. Sử dụng điện thoại nghiêng sang trái hoặc phải để điều khiển xe của bạn. Để đẩy nhanh tốc độ của xe bạn chỉ việc chạm vào chiếc moto và đẩy về phía trước. Góc trên màn hình chính là số  đo thời gian đi và quãng đường bạn đi được. Mỗi màn chơi bạn sẽ có 3 lượt chơi tương ứng với 3 mạng và sau khi hết lượt bạn sẽ phải dừng cuộc chơi tại đây. Trên chặng đường đua sẽ xuất hiện rất nhiều xe oto ngăn cản bước đi của bạn, vượt qua và tránh những chiếc xe đó mới có thể về đích.

Những ưu điểm nổi bật của Game  Asphalt Moto 3D:


  • Đồ họa 3D sống động, hình ảnh sắc nét
  • Nhiều kiểu dáng xe phân khối lớn được thiết kế vô cùng đẹp mắt
  • Dành lấy nhiều phần thưởng và giải đấu hấp dẫn
  • Âm thanh động cơ trên từng cuộc đua
Xem thêm: Tai game danh bai
Bạn là một người đam mê bộ môn thể thao đua xe mạo hiểm thì Asphalt Moto 3D chính là trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Nhanh tay tải game Asphalt Moto 3D về điện thoại thích hợp cho hệ điều hành Iphone ios, Android và trình diễn kỹ năng cầm lái siêu phàm của mình nhé !
Recent Search

0 Komentar Tải Game Đua Xe 3D Miễn Phí

Đăng nhận xét