GoPet 124 Apk HD - Game Đấu Thú Online

GoPet 124 Apk HD - Game Đấu Thú Online

GoPet 124 Apk HD – Game Đấu Thú Online

GoPet đã cập nhật phiên bản 2.0 bổ sung thêm nhiều đặc tính mới cũng như các chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn để hỗ trợ cho các nhà huấn luyện Pet tài ba luôn có cơ hội năng cao tay nghề mỗi ngày cùng thế giới tải game apk GoPet đầy sôi động.

GoPet 124 Apk HD - Game Đấu Thú Online

TẢI GAME GOPET VỀ MÁY:

goPet 124 HD - Game Đấu Thú Được Yêu Thích 
Nuôi Thú online chiến đấu, đông vui, khắc nghiệt, thể hiện phong cách xì teen của mình....

Những tính năng mới nhất vô cùng hấp dẫn đã được update như:

1. Vật phẩm Boost EXP



Phiên bản GoPet 2.0 sẽ cập nhật thêm vật phẩm Boost EXP. Khi sở hữu nó, bạn sẽ nhanh chóng tăng Level của mình một cách bất ngờ.

2. Nhận quà mỗi ngày



Khi đăng nhập vào tai game apk mỗi ngày, các game thủ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị khác nhau. Chỉ có sự huấn luyện chăm chỉ và kiên nhẫn thì bạn mới có thể trở thành nhà huấn luyện Pet đại tài.

3.Cập nhật tiến hóa hấp dẫn, phong phú



4. Chuỗi nhiệm vụ mới & Tính năng mới



GoPet 2.0 mỡ chuỗi nhiệm vụ mới cho phép người chơi trùng sinh để dùng các tính năng mới. Thực hiện ngay để được khai nguồn những bước tiến mới.
Đặc biệt hơn là GoPet mở ra cho Pet và người chơi sau khi trùng sinh các tính năng mới: Cánh, hình xăm, trang bị mới, Skill mới,...

4. Update tính năng Bang hội

Tính năng Bang hội được update một số chức năng căn bản như: tạo mới, mời người chơi, kick,.. và một số tính năng nâng cao như: thuế, shop, kỹ năng bang, bang hội chiến, thần ma chiến trường và chức năng đồ sát user.

Với loạt update này, GoPet 2.0 là một lựa chọn không thể thiếu mỗi ngày cho các nhà huấn luyện Pet. Hãy cùng hòa mình vào thế giới game apk GoPet để khám phá sâu hơn cùng các Pet vô cùng dễ thương này nhé.
Recent Search