Điểm mặt Sao Việt có Vòng 1 ngộp thở

Điểm mặt Sao Việt có Vòng 1 ngộp thở



  • Elly Trần
Ngoài những tấm hình nóng bỏng trước kia, Elly Trần cũng vừa tung ra một loạt ảnh nóng bỏng bên ban công với vòng 1 lấp ló khiến cho nhiều người ngộp thở. Elly Trần hiện nay đang trở thành một “hotgirl ngực khủng” được săn đón tích cực.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

  • Lý Nhã Kỳ
Gác lại trọng trách đại sứ du kịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã bắt tay vào chiến dịch kinh doanh và tạm thời gác lại những dự định cùng làng giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn là một trong những cái tên khá hot của showbiz Việt bởi những tuyên bố về hàng hiệu và scandal, trong đó có scandal khoe ngực trong một vở kịch chính trị.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

  • Maria Đinh Phương Ánh
Được biết đến như giai nhân một thời của Hà Dũng, Maria Đinh Phương Ánh luôn xuất hiện trước công chúng với vòng 1 căng tròn và những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

  • Hoàng Oanh
Với một loạt ảnh khoe thân, Top 6 Vietnam Next Top Model - Hoàng Oanh đã chọn được con đường ngắn nhất để được báo chí nhắc đến. Cô đã tung ra những bộ ảnh có thể gọi là phản cảm với sự khoe ngực quá thô thiển. Nhưng Hoàng Oanh cũng đạt được mục đích khi được nhắc đến với vòng một được cho là “vượt" cả Thủy Top và Elly Trần.

[IMG]

[IMG]

  • Linh Phương
Nổi tiếng từ năm 2012 khi liên tục tung ra những bộ ảnh bán nude, khoe ngực, khoe thân triệt để, Linh Phương thậm chí từng được cho là đối thủ nặng kí của Ngọc Trinh. Mẫu trẻ Linh Phương - cô gái được mệnh danh là Can Lộ Lộ Việt Nam bởi những shoot ảnh táo bạo và nóng bỏng khoe làn da mịn như lụa, thân hình nuột nà để lộ những đường cong mềm mại cùng vòng 1 căng đầy sau làn voan mỏng tang "hút mắt" nhìn.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

  • Maya
Maya ngoài là một ca sĩ đam mê ca hát, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai diễn trong bộ phim truyền hình. Mới đây, cô cũng tham gia góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Scandal. Tuy có những thành công nhất định trong công việc nhưng không thể phủ nhận vòng 1 cũng giúp cô khá nhiều. Trong một số bộ ảnh, dù vô tình, hay hữu ý thì một điều dễ nhận ra là vòng 1 của "chân dài đi hát" này cũng được khai thác tối đa

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

  • Lê Kiều Như
Lê Kiều như – tác giả của cái được gọi là dâm thư “Sợi xích” đã thật thà tâm sự “Trước đây tôi thường mặc áo dài, luôn luôn đoan trang thuỳ mị. Nhưng thử hỏi có mấy người biết đến Lê Kiều Như, có mấy người nghe tôi hát? Từ ngày tôi cởi đồ, đóng cảnh chết khoả thân trong phim Chuông reo là bắn, cuộc đời tôi bước sang trang khác. Gần như nói đến cảnh nóng trong phim là khán giả biết đến tôi.”

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]
Recent Search